Tài trợ bởi vatgia.com

chuyen gia teller.png


Chương trình đào tạo ấn tượng, chuyên sâu dành cho các Giao dịch viên (Teller), kiểm soát viên các chức danh khác liên quan đến nghiệp vụ Dịch vụ Khách hàng của ngành ngân hàng


NỘI DUNG KHÓA HỌC ĐẶC SẮC

Chương trình đem đến cho Học viên các kỹ năng nhận diện phòng tránh rủi ro, hạn chế thiệt hại trách nhiệm pháp cho Ngân hàng cũng như cho chính bản thân cán bộ Teller:

Pháp lý về Khách hàng: Cung cấp cho Học viên các kiến thức pháp lý về phân loại và nhận diện rủi ro về Khách hàng, đặc biệt tập trung vào 2 nhóm là Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp. Các vấn đề pháp được truyền tải những vấn đề Teller va vấp hằng ngày thường phải đối diện với rủi ro như: Năng lực giao dịch, giấy tờ nhân thân, thẩm quyền đại diện, quyết định giao dịch của doanh nghiệp, chữ ký, con dấu,…

Pháp lý về giao dịch: Thông qua một Hệ thống tình huống điển hình phát sinh trong hoạt động tác nghiệp của Teller, phần này cung cấp cho Học viên các kiến thức pháp lý, bài học kinh nghiệm để nhận biết, phòng ngừa rủi ro trong giao dịch, điển hình như:

          Xử lý khi Khách hàng thay đổi nhận diện;

Vấn đề cần lưu ý khi giao dịch liên quan đến sở hữu vợ chồng, tài sản thừa kế;

Vấn đề ủy quyền giao dịch của Khách hàng;

Kiểm soát chữ ký Khách hàng;

Vấn đề chủ tài khoản, kế toán trưởng; bảo mật thông tin Khách hàng…

Pháp lý về trách nhiệm: Cung cấp cho Học viên những hiểu biết pháp lý về vấn đề trách nhiệm phát sinh trong hoạt động nghiệp vụ của Teller: Trách nhiệm dân sự, lao động, hành chính, hình sự. Đặc biệt, cung cấp nguyên tắc phân định trách nhiệm dựa trên những tổng kết thực tế, những vụ án đã từng xảy ra liên quan đến Teller, giúp Học viên nhận thức vấn đề trách nhiệm trong nghề nghiệp của mình.

Pháp lý về nghiệp vụ: Bao gồm một Hệ thống các bài học kinh nghiệm về pháp lý nghiệp vụ dành cho Teller, được xây dựng dựa trên những vụ án, vụ việc thực tế điển hình đã xảy ra trong hoạt động nghề nghiệp của Teller. Học viên được thảo luận, đặt mình vào từng vụ việc, từng tình huống để xử lý, điển hình như:

Thủ đoạn lừa đảo qua chuyển khoản;

Kiểm soát chứng từ rút, chuyển tiền;

Giải ngân không đúng đối tượng;

Làm trái quy trình theo lệnh sếp;

Trả tiền tiết kiệm khi khách hàng chết….

Thực tập kỹ năng: Trong vòng 6 tháng kể từ ngày kết thúc đợt đào tạo trên lớp, Học viên có quyền liên hệ xin hỗ trợ từ các chuyên gia của SBankTraining, các Luật sư BASICO để tăng cường thực hành chuyên sâu các kỹ năng được đào tạo.

Được cấp Chứng nhận “Chuyên gia Pháp lý Teller”: Chứng chỉ do SBankTraining và BASICO đồng xác nhận dựa trên kết quả làm bài thi trắc nghiệm sau khóa học của Học viên.

GIẢNG VIÊN LÀ CÁC LUẬT SƯ HÀNG ĐẦU TRONG LĨNH VỰC NGÂN HÀNG

Giảng viên chính của Khóa học là Luật sư Trương Thanh Đức và Luật sư Trần Minh Hải, vốn là các chuyên gia pháp lý hàng đầu của ngành ngân hàng. Các Luật sư từng đảm đương các vị trí cao cấp về lĩnh vực pháp lý tại các ngân hàng như Giám đốc Pháp chế, Phó Tổng Giám đốc phụ trách pháp chế, tuân thủ, thành viên Hội đồng Quản trị..., với kinh nghiệp phong phú, sâu sắc, sẽ truyền đạt tới Học viên những kiến thức vô cùng hữu ích cho hoạt động nghề nghiệp.

Chương trình chào đón các học viên đang là Giao dịch viên (teller) ngành ngân hàng hoặc ở các vị trí công tác tương tự và các học viên khác muốn tìm hiểu và hoàn thiện kỹ năng pháp lý phòng chống rủi ro nghề nghiệp đối với Teller.


LS Duc va lop hoc.jpg



Lop hoc 27-3.jpg

Gia dinh phan vai 2.jpg



Lớp học Chuyên gia Pháp lý Teller ngày 27-3

“Chuyên gia Pháp lý Teller” là một chương trình đào tạo thuộc bản quyền chung của Công ty Cổ phần Đào tạo Nghiệp vụ Ngân hàng (SBankTraining) và Công ty Luật Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư (BASICO).

Trải qua 1 ngày lớp học, Học viên tham gia khóa học sẽ được trực tiếp làm việc với các Luật sư tên tuổi và dạn dày kinh nghiệm của ngành ngân hàng.

Xuyên suốt chương trình, chúng ta sẽ cùng nhau trải nghiệm những vụ việc, tình huống, vụ án thực tế đã xảy ra tại ngành ngân hàng đối với nghề Teller.

Những phương pháp giảng dạy đa dạng kết hợp, khiến cho các học viên sẽ cảm nhận và tận hưởng từng giờ giảng trên lớp học.

20150327_084244.jpg


Được trang bị đầy đủ kỹ năng pháp lý thiết yếu cho nghề Teller qua 4 phần nội dung của chương trình:

-       Phần 1 - Pháp lý về Khách hàng: Học viên sẽ hiểu và có kỹ năng nhận diện các yếu tố như thẩm quyền đại diện, quyết định, con dấu, chữ ký của doanh nghiệp cho đến năng lực độ tuổi, giám hộ, đại diện, ủy quyền của cá nhân. Mọi kỹ năng pháp lý liên quan đến nhận diện Khách hàng trong giao dịch của Teller sẽ được truyền tải qua nội dung phần này.

-       Phần 2 - Pháp lý về Giao dịch: Học viên sẽ được tiếp cận với nhiều kỹ năng pháp lý xử lý giao dịch khác nhau qua nội dung: Xử lý khi Khách hàng thay đổi nhận diện, giao dịch liên quan đến sở hữu vợ chồng, thừa kế, phân biệt chữ ký thật giả, bảo mật và cung cấp thông tin khách hàng… Hệ thống hàng chục tình huống giao dịch nghiệp vụ thực tế sẽ khiến học viên hình thành các kỹ năng pháp lý để chủ động ứng xử, phòng ngừa rủi ro khi tác nghiệp giao dịch.

-       Phần 3 - Pháp lý Trách nhiệm nghề nghiệp: Học viên sẽ được trải nghiệm những vụ việc, vụ án kinh điển về trách nhiệm pháp lý của Teller trong lĩnh vực ngân hàng. Từ nội dung phần này, học viên sẽ thu thập cho bản thân những kiến thức, hiểu biết pháp lý, kinh nghiệm về vấn đề trách nhiệm phát sinh trong hoạt động nghiệp vụ của Teller.

-       Phần 4 - Hệ thống Bài học pháp lý nghiệp vụ: Học viên sẽ được lựa chọn tập huấn 5 trong danh mục hơn 30 bài học pháp lý nghiệp vụ kinh điển. Đây là những chủ đề đa dạng, hoàn toàn dựa trên những vụ việc xảy ra thực tế của ngành ngân hàng, như: Những thủ đoạn lừa đảo qua hình thức chuyển khoản, bài học về kiểm soát chứng từ rút, chuyển tiền, kỹ năng phòng chống cướp… Với mỗi bài học kinh nghiệm, học viên sẽ thảo luận, đặt mình vào từng vụ việc, từng tình huống để xử lý. Từ đó nhận thức được các rủi ro pháp lý liên quan đến nghề nghiệp, phương pháp phòng ngừa và hạn chế rủi ro trong từng trường hợp.

Được cấp Giấy Chứng nhận “Đã tham gia khóa đào tạo Chuyên gia pháp lý Teller” do SBankTraining và BASICO đồng công nhận.

Được trao đổi, xin ý kiến tư vấn của các giảng viên, chuyên gia từ SBankTraining và BASICO về các vấn đề pháp lý liên quan đến nội dung chương trình, trong thời hạn 3 tháng, kể từ thời điểm kết thúc lớp học.