Tài trợ bởi vatgia.com

Tiến sĩ Phạm Linh
( 22/08/2012 )

Ông Phạm Linh là Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Preston - Hoa Kỳ. Song hành cùng công tác nghiên cứu khoa học kinh tế, Tiến sĩ Phạm Linh luôn vận dụng những thành quả nghiên cứu của ông vào chính những thực tế kinh doanh trong ngành tài chính, ngân hàng.

Luật sư Nguyễn Minh Thắng
( 22/08/2012 )

Trong lĩnh vực pháp chế ngân hàng ở Việt Nam, Luật sư Nguyễn Minh Thắng được biết đến như tác giả của hệ thống quy trình nghiệp vụ đồ sộ tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeaBank.

Chuyên gia cao cấp - Thạc sỹ Đào Minh Anh
( 22/08/2012 )

Bà Đào Minh Anh tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Học viện Công nghệ Châu Á –AIT tại Thái Lan. Khối ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam nhìn nhận đây là một nhân tài về quản trị rủi ro tín dụng mà bất cứ ngân hàng nào cũng muốn được sở hữu.

Luật sư Trương Thanh Đức
( 22/08/2012 )

Ngành ngân hàng Việt Nam biết đến luật sư Trương Thanh Đức như một cây đa đại thụ về lĩnh vực pháp chế và nghiệp vụ ngân hàng. Ông đã gắn bó trên 25 năm gây dựng sự nghiệp pháp chế cho ngành ngân hàng và chính là tác giả của hầu hết hệ thống quy chế, quy định, quy trình, chính sách trọng yếu, mẫu biểu nghiệp vụ mà các ngân hàng lớn như VIB, Maritime Bank, BaoVietBank và rất nhiều ngân hàng khác hiện nay đang sử dụng.

Luật sư Trần Minh Hải
( 22/08/2012 )

Sau 8 năm trực tiếp phụ trách và gây dựng thành công hệ thống pháp chế tại các Ngân hàng thương mại lớn như VIB, Maritime Bank, LienVietPostBank, năm 2010, Luật sư Trần Minh Hải đã quyết định rời khỏi hệ thống ngân hàng để đại diện cho một nhóm luật sư chuyên ngành giữ quyền điều hành Công ty Luật Ngân hàng Chứng khoán Đầu tư BASICO và phụ trách Dự án triển khai thành lập Công ty Cổ phần Đào tạo Nghiệp vụ Ngân hàng SBankTraining nhằm tiếp tục phục vụ hơn nữa cho hệ thống ngân hàng.

Cố vấn Nguyễn Đình Tùng
( 22/08/2012 )

Thạc sỹ Nguyễn Đình Tùng – Chuyên gia Cao cấp về Ngân hàng Ông Nguyễn Đình Tùng tốt nghiệp MBA Trường Maastricht Univercity, Holland. Ông có trên 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành tài chính ngân hàng tại nước ngoài và Việt Nam và hiện đang là Tổng Giám đốc của Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB).

Hỗ trợ trực tuyến

Cẩm nang nghề ngân hàng